แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น มินิมอล 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ Small House Design 10.50 x 11.00 M.

    บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น-มินิมอล กว้าง 10.50 เมตร ยาว 11.50 เมตร มีพื้นที่เฉลียงหน้าบ้านกว้างขวางที่เหมาะแก่การนั่งผ่อนคลายกับการดื่มกาแฟในตอนเช้า บ้านมีพื้นที่ใช้สอยต่างๆ มากมายภายในตัวบ้าน เริ่มต้นจากห้องรับแขกที่ออกแบบเป็นสไตล์มินิมอล ห้องนี้สามารถนำไปใช้ในหลายวัตถุประสงค์ได้ เช่น ห้องพักผ่อน ห้องดูทีวีหรือใช้เป็นห้องทำงานส่วนตัวก็ได้

    บ้านมีห้องนอน 2 ห้อง โดยห้องนอนสามารถตกแต่งได้ตามความต้องการของผู้ใช้บ้าน ส่วนห้องน้ำกว้างขวาง สะอาด และสวยงาม มีการจัดเตรียมทุกอย่างไว้ให้ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นอ่างอาบน้ำ สุขภัณฑ์ทำความสะอาดต่างๆ รวมไปถึงการตกแต่งภายในห้องน้ำเป็นสไตล์โมเดิร์น-มินิมอล

     บ้านยังมีครัวไทยเล็กๆที่มีทุกสิ่งอย่างที่คุณต้องการเพื่อการทำอาหาร และมีพื้นที่สำหรับรับประทานอาหารร่วมกันกับครอบครัว และเหมาะสำหรับการทำอาหารในบ้านที่สะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถได้ 1 คัน เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานต่างๆ







ลักษณะตัวบ้าน : บ้านสไตลโมเดิร์นมินิมอล

องค์ประกอบตัวบ้าน : 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องทำงาน เฉลียง ห้องครัว ที่จอดรถ 

พื้นที่ใช้สอยตัวบ้าน : 106.75 ตารางเมตร

ราคาประมาณการก่อสร้าง : 1,281,000 – 1,547,875 บาท

วัสดุอุปกรณ์หลักตัวบ้าน

-     หลังคาตัวบ้าน เมทัลชีส

-     พื้นห้องนอน ห้องรับแขก ห้องครัว ห้องโถง ปูลามิเนท

-     พื้นห้องน้ำ ปูกระเบื้องเคลือบผิวด้าน กันลื่น 20 x 20 cm.

-     พื้นเฉลียง ซักล้าง ปูด้วยกระเบื้องเคลือบผิวด้าน ขนาด 40 x 40 cm.

-     ผนังห้องก่ออิฐมอญ ฉาบเรียบ ทาสีนำอะคลิลิค

-     ผนังห้องน้ำและห้องครัว กรุกรเบื้องเคลือบ ขนาด 20 x 30 cm.

-     ฝ้าเพดานโดนรวมใช้ยิปซั่มบอร์ด หนา 9 มิล.

 





    ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

  ดาวน์โหลดไฟล์บ้าน โมเดลบ้านSketchup (เป็นเวอร์ชั่น 2020)


หมายเหตุ : การนำแบบบ้านมาเผยแพร่ต่อสาธารณะ เป็นการนำเสนอเพื่อให้ท่านใช้เป็นแนวทางในการออกแบบบ้าน เนื้อหาในเว็บเป็นการนำเสนอบ้านแบบต่างๆเพื่อประกอบการตัดสินใจ การก่อสร้างบ้านต้องใช้องค์ประกอบหลายอย่างมาประกอบกัน เช่น ภูมิประเทศ สภาพแวดล้อม ฯลฯ และท่านควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ดังนั้นทางเราจะไม่รับผิดชอบความเสียหายใดๆ ทางกฏหมายที่เกิดขึ้นจากการก่อสร้าง






ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.