แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 11.00 x 11.60 เมตร โหลดฟรี Model Sketchup Small house desing

    แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นขนาด 11.00 x 11.60 เมตร เป็นที่พักอย่างสะดวกสบายสำหรับวัยหนุ่มสาวที่ต้องการบ้านส่วนตัวที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตนเอง บ้านนี้ถูกออกแบบให้มีความสงบและเรียบง่าย แต่ยังคงมีความทันสมัย ให้คุณสามารถใช้ประโยชน์จากทุกพื้นที่ได้อย่างเต็มที่

    แบบบ้านชั้นเดียวนี้มีสไตล์โมเดิร์นที่สวยงามและโดดเด่น ด้วยรูปทรงที่เรียบง่ายและการใช้สีเนื้อเรียบที่เหมาะสำหรับการผสมผสานกับสภาพแวดล้อม ภายนอกของบ้านมีระเบียงกว้างที่สามารถนั่งพักผ่อนหรือสร้างสรรค์ในช่วงเวลาว่างได้อย่างสะดวกสบาย

     ในบ้านมีพื้นที่ใช้สอยที่เหมาะสมและสะดวกสบาย มีห้องนอนสองห้องที่ให้ความเป็นส่วนตัวและสบายตา ในส่วนของห้องน้ำมีอุปกรณ์สุขภาพที่ทันสมัยและสะอาด ส่วนห้องครัวถูกออกแบบมาให้เข้ากับสไตล์บ้านโมเดิร์น และมีพื้นที่ทำงานเพียงพอสำหรับการทำอาหาร ทั้งนี้ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการบ้านที่มีความเรียบง่าย สงบ และสะดวกสบาย รวมถึงตอบสนองความต้องการในการใช้งานและการใช้ชีวิตประจำวันอย่างเต็มที่







    นอกจากนี้ ห้องนอนแต่ละห้องในบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นนี้ถูกออกแบบให้แยกออกมาห่างจากห้องรับแขกอย่างสมบูรณ์เพื่อให้ความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบสูงสุดให้กับผู้อยู่อาศัยทุกคนในบ้าน

    แต่ละห้องนอนมีพื้นที่ที่เพียงพอสำหรับเตียงนอนและเพื่อให้มีพื้นที่เพียงพอสำหรับการเครื่องแต่งกายและของใช้ส่วนตัวอื่น ๆ ที่คุณต้องการที่จะเก็บรักษาในห้องส่วนตัวของคุณ อีกทั้งยังมีการจัดเตรียมที่จัดเก็บที่เพียงพอสำหรับเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวอื่น ๆ เพื่อให้การสระผมและการเตรียมตัวสะดวกและง่ายขึ้น

    ทั้งนี้ การแยกห้องนอนและห้องรับแขกเป็นที่อยู่อาศัยที่เหมาะสมสำหรับครอบครัวหรือบุคคลที่มีความสำคัญที่จะมีความเป็นส่วนตัวสูงสุดและรับประทานอาหารและสันทนาการกับคนรอบข้างได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยความเป็นส่วนตัวที่สูงสุดในห้องนอนและการแยกแยะพื้นที่ระหว่างห้องนอนและห้องรับแขก คุณจะสามารถมีชีวิตที่สมดุลและพักผ่อนอย่างเต็มที่ในบ้านของคุณได้อย่างสบายใจ





ลักษณะตัวบ้าน : บ้านสไตลโมเดิร์นมินิมอล

องค์ประกอบตัวบ้าน : 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องทำงาน เฉลียง ห้องครัว ที่จอดรถ 

พื้นที่ใช้สอยตัวบ้าน : 96.6 ตารางเมตร

ราคาประมาณการก่อสร้าง : 1,159,200 – 1,352,400 บาท

วัสดุอุปกรณ์หลักตัวบ้าน

-     หลังคาตัวบ้าน เมทัลชีส

-     พื้นห้องนอน ห้องรับแขก ห้องครัว ห้องโถง ปูลามิเนท

-     พื้นห้องน้ำ ปูกระเบื้องเคลือบผิวด้าน กันลื่น 20 x 20 cm.

-     พื้นเฉลียง ซักล้าง ปูด้วยกระเบื้องเคลือบผิวด้าน ขนาด 40 x 40 cm.

-     ผนังห้องก่ออิฐมอญ ฉาบเรียบ ทาสีนำอะคลิลิค

-     ผนังห้องน้ำและห้องครัว กรุกรเบื้องเคลือบ ขนาด 20 x 30 cm.

-     ฝ้าเพดานโดนรวมใช้ยิปซั่มบอร์ด หนา 9 มิล.

 

    ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

  ดาวน์โหลดไฟล์บ้าน โมเดลบ้านSketchup (เป็นเวอร์ชั่น 2020)


หมายเหตุ : การนำแบบบ้านมาเผยแพร่ต่อสาธารณะ เป็นการนำเสนอเพื่อให้ท่านใช้เป็นแนวทางในการออกแบบบ้าน เนื้อหาในเว็บเป็นการนำเสนอบ้านแบบต่างๆเพื่อประกอบการตัดสินใจ การก่อสร้างบ้านต้องใช้องค์ประกอบหลายอย่างมาประกอบกัน เช่น ภูมิประเทศ สภาพแวดล้อม ฯลฯ และท่านควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ดังนั้นทางเราจะไม่รับผิดชอบความเสียหายใดๆ ทางกฏหมายที่เกิดขึ้นจากการก่อสร้าง






ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.