บ้านโมเดิร์นมินิมอล เรียบง่าย อบอุ่น สไตล์ไทย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ Small House Design

บ้านโมเดิร์นมินิมอล เรียบง่าย อบอุ่น สไตล์ไทย

    บ้านหลังนี้โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์โมเดิร์นมินิมอล เน้นความเรียบง่าย เน้นฟังก์ชันการใช้งานเป็นหลัก ภายนอกเลือกใช้โทนสีขาวเป็นหลัก ตัดกับกรอบหน้าต่างและประตูไม้เนื้อแข็ง หลังคาทรงเพิงหมาแหงน 






    
 

เมื่อเข้ามาภายในบ้านจะพบกับห้องโถงรับแขกขนาดกระทัดรัด ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น แต่เน้นความเรียบหรู โทนสีอ่อนสบายตา ถัดไปจะเป็นห้องนอน 2 ห้อง อยู่ตรงข้ามกัน ถัดไปจะเป็นห้องน้ำขนาดใหญ่ ที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น กว้างขวาง เรียบง่ายไม่อึดอัด

    ด้านหลังเป็นส่วนของห้องครัวจะเป็นห้องขนาดกำลังดี ตกแต่งด้วยไม้ระแนงระบายอากาศได้ดี สไตล์ไทยๆ เน้นความผ่อนคลาย เน้นความสะอาดและเรียบง่าย

    บ้านหลังนี้เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กหรือคู่รักที่ต้องการบ้านที่เรียบง่าย อบอุ่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยพื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร ราคาประมาณการก่อสร้าง 1,105,000 – 1,326,000 บาท

จุดเด่นของบ้านหลังนี้

  • การออกแบบสไตล์โมเดิร์นมินิมอล เน้นความเรียบง่าย เน้นฟังก์ชันการใช้งานเป็นหลัก
  • พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
  • ราคาการก่อสร้างไม่สูงมาก
  • สไตล์ไทย ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นได้อย่างลงตัว

 

    ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

  ดาวน์โหลดไฟล์บ้าน โมเดลบ้านSketchup (เป็นเวอร์ชั่น 2020)


หมายเหตุ : การนำแบบบ้านมาเผยแพร่ต่อสาธารณะ เป็นการนำเสนอเพื่อให้ท่านใช้เป็นแนวทางในการออกแบบบ้าน เนื้อหาในเว็บเป็นการนำเสนอบ้านแบบต่างๆเพื่อประกอบการตัดสินใจ การก่อสร้างบ้านต้องใช้องค์ประกอบหลายอย่างมาประกอบกัน เช่น ภูมิประเทศ สภาพแวดล้อม ฯลฯ และท่านควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ดังนั้นทางเราจะไม่รับผิดชอบความเสียหายใดๆ ทางกฏหมายที่เกิดขึ้นจากการก่อสร้าง

 

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.